Cập nhật hệ thống biểu tượng cảm xúc cho khung nhận xét blogger

Are you sure?

You want to turn off ads.

Mình mới cập nhật 1 số biểu tượng cảm xúc cho blog, để bình luận vui mắt hơn, hiện tại tạm thời mình chỉ có 1 số ít biểu tượng, vì mình phải viết code chèn vào cho từng biểu tượng 1 rất mất thời gian nên sắp tới mình sẽ cập nhật dần dần sau.
Thêm vào đó mình đã tích hợp 1 số code nhỏ về kiểu chữ và chèn link, mình còn thêm cả khung mã hóa code ngay phần bình luận dạng cửa sổ popup để tiện cho các bạn sử dụng.
Cập nhật hệ thống biểu tượng cảm xúc cho khung nhân xét blogspot


:) :( :)) =)) :-t =D> :D :P :-O :-? :-SS [-( @-) b-( :((

hướng dẫn sử dụng

Các bạn chỉ cần viết kí tự ví dụ như
:)
hoặc
:))
hoặc
=))
.... vào phần nhận xét, nó sẽ tự động chuyển thành icon giống như trong demo.
Nếu bạn chưa thuộc thì mình đã ghim vào phần thông báo phía trên khung bình luận.
Bước 1: các bạn click vào chữ emojicon (hiện ra tất cả icon).
Bước 2: click chuột vào biểu tượng cảm xúc bạn thích
Bước 3: Bấm
chọn
(bôi đen toàn bộ kí tự)
Bước 4: bấm tổ hợp phím Ctrl + C
Bước 5: dán vào phần nhận xét của mình.

Mình sẽ viết tất cả biểu tượng xuống cho các bạn test ( mỗi cái cách nhau bằng dấu , nhé!)
:) , :( , :)) , =)) , :-t , =D> , :D , :P , :-O , :-? , :-SS , [-( , @-) , b-( , :((

Lưu ý: nếu bạn click vào emojicon mà không thấy hiện icon thì lăn chuột xuống 1 nhịp là thấy
Chúc các bạn 1 ngày vui vẻ!
- Trong quá trình viết và đăng bài mình có thể sẽ có nhiều thiếu sót mong được sự góp ý của các bạn để mình rút kinh nghiệm.
- MỘT SỐ LƯU Ý KHI BÌNH LUẬN
Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời
Trước khi nhập nhận xét bằng blog comment hãy Mã hóa code hoặc chèn biểu tượng:
Blogger Comment
Facebook Comment
Tác giả: Công DEV

Say hello to you!

  • 11 nhận xét:

    1. Trả lời
      1. :)) bạn thchs k mình share code cho

        Xóa
      2. mình đang tính chèn toàn bộ icon facebook vào nữa, icon này mình sẽ chuyển sang dạng :cam-xuc: cho dễ sử dụng

        Xóa
    2. Trả lời
      1. icon của yahoo 1 thời =))

        Xóa
      2. anh cho em lk với
        URL:https://quocbaoblogit.blogspot.com
        Tên: Quốc Bảo Blog
        em đã đặt rồi nha

        Xóa
      3. anh đặt rồi mà em, ở dưới đó

        Xóa
    3. anh share code và hướng dẫn làm cái này đi ạ...nhìn thích quá huhu :((

      Trả lờiXóa
      Trả lời
      1. Em thích thì bài viết tiếp theo a share bày cách cho làm nhé :)

        Xóa