Blogger Template Startinhit.net đang sử dụng - Ripper C

Are you sure?

You want to turn off ads.

Trước khi vào đề mình có đôi lời, có thể khi nghe qua việc rip blog nhiều bạn sẽ ghét, nhưng mình xin trước việc mình rip blog 1 phần là sở thích sưu tầm template, cũng là 1 cách thức để học về mã nguồn/nền tảng blogspot, hiện tại mình vẫn chưa hiểu hết, cho nên mình sẽ không share bản rip trước khi được chủ blog đồng ý.

Cũng nói thêm cho những bạn chuyên đi rip blog share lung tung, việc sao chép không có gì là xấu, nhưng đó là tùy theo cách bạn sao chép và sử dụng chúng thế nào, ăn vụng phải biết chùi mép. Thôi không dài dòng nữa, sau đây là trang startinhit.net các bạn cũng xem và góp ý nhé!

Template startinhit.net V3

Template startinhit.net V3

Thông tin template

  • Tên: Template blogspot Sparks Premium edited v3.2
  • Edited: Star Tỉnh IT
  • Version: v3.2
  • Ripped by: Ripper C
  • Template: chia sẻ Thủ Thuật Máy Tính, Thủ Thuật Blogger, thủ thuật facebook, chia sẻ psd các loại và nhiều tiện ích khác...
  • Update lần cuối: 26/07/2018

Đặc điểm

  • Load nhanh, bố cục đơn giản
  • Có thanh chia sẻ bài viết lên mạng xã hội
  • hiệu ứng trượt đẹp
  • Tạo thêm thanh công cụ phần footer
  • Main blog tùy biến 2 cột, không lag
  • Có phần hiển thị bài viết mới cuối mỗi bài
  • Sidebar trượt ẩn hiện với hiệu ứng đổi màu đẹp mắt

Mọi ý kiến thắc mắc các bạn bình luận bên dưới nhé

- Trong quá trình viết và đăng bài mình có thể sẽ có nhiều thiếu sót mong được sự góp ý của các bạn để mình rút kinh nghiệm.
- MỘT SỐ LƯU Ý KHI BÌNH LUẬN
Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời
Trước khi nhập nhận xét bằng blog comment hãy Mã hóa code hoặc chèn biểu tượng:
Blogger Comment
Facebook Comment
Tác giả: Công DEV

Say hello to you!

  • 21 nhận xét:

    1. đã đặt liên kết nhe bạn hân hạnh được hợp tác

      Trả lờiXóa
      Trả lời
      1. hì cám ơn bạn đã ghé blog mình , lâu lắm r mình mới quay lại. :)

        Xóa
      2. ukm chúc bạn thành công trong tương lai và phát triển blog nhá

        Xóa
      3. Sidebar bị lỗi rùi kìa

        Xóa
      4. do mạng lag đó bạn, vì mình lưu js trên host, lại sử dụng cache có sẵn trên ram, bạn cứ f5 lại là hết

        Xóa
    2. đã đặt liên kết nha <3

      Trả lờiXóa
      Trả lời
      1. bạn chưa đặt lk cho mình nhà :(
        https://www.leanhduc.xyz/

        Xóa
      2. Xin lỗi bạn mình quên mất bây giờ mình mới về nhà, mình đặt rồi nhé 😉

        Xóa
    3. Trả lời
      1. Chào mừng bạn đã đến với blog mình, chúc bạn 1 ngày vui vẻ nhé 🤗🤗🤗

        Xóa
      2. Cám ơn rảnh có thể ghé thăm blog mình nhé tks

        Xóa
    4. Nặc danh27/7/18 2:46 CH

      link down đâu r men ơi !

      Trả lờiXóa
      Trả lời
      1. Linh down mình k share bạn ạ 😂😂😂😂

        Xóa
      2. Nặc danh27/7/18 3:39 CH

        uk cứ tưởng bạn share :) vậy bạn xoá post này đi cũng đc đấy

        Xóa
      3. Bạn đọc hết bài mình viết đã nhé, mình có nói share đâu :?

        Xóa
    5. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Trả lờiXóa