Chia sẻ Responsive Blogger Template Fabulous premium

Are you sure?

You want to turn off ads.

Hôm nay mình đang rảnh lướt qua trang themexpose thấy temp khá hay nên mình kiếm bản premium share cho các bạn dùng. Trang web khá đẹp nhiều hiệu ứng. có link demo và download ở dưới nhé.

Chia sẻ Blogger Template Fabulous premium

Demo

Thông tin template

  • Tên: Fabulous
  • license: Fremium
  • Version: 1.1
  • Template: blog show ảnh
  • Update lần cuối: 27/07/2018

Đặc điểm


1. Giao diện đẹp đầy đủ chức năng.
2. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm chuẩn google.
3. Tự động thay đổi kích thước chuẩn Responsive.
4. Tùy chọn đa tác giả.
5. Hỗ trợ modul Quảng cáo.
6. Hệ thống bài viết liên quan cuối mỗi bài.
6. Hình ảnh tác giả tự động hiển thị.
6. Trang 404 lỗi tùy chỉnh.
6. Tương thích với nhiều trình duyệt (IE8 +, Mozilla, Chrome, Safari).
6. Bố cục quản trị viên chuyên nghiệp, dễ làm việc, thao tác.

Lời bình

Theo mình thấy thì template này khá ngon, phù hợp với những bạn muốn làm blog share ảnh gái gú hay làm blog ảnh cá nhân với tốc độ load nhanhresponsive trên những size thông dụng thì nó hoàn toàn là sự lựa chọn tốt dành cho các bạn. Thiết kế đơn giản và rõ ràng, bạn có thể tùy biến như chỉnh lại màu sắc, update lên khung bình luận mới hoặc thêm những gì bạn thích nhé.

Link tải

- Trong quá trình viết và đăng bài mình có thể sẽ có nhiều thiếu sót mong được sự góp ý của các bạn để mình rút kinh nghiệm.
- MỘT SỐ LƯU Ý KHI BÌNH LUẬN
Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời
Trước khi nhập nhận xét bằng blog comment hãy Mã hóa code hoặc chèn biểu tượng:
Blogger Comment
Facebook Comment
Tác giả: Công DEV

Say hello to you!

  • 4 nhận xét:

    1. Trả lời
      1. ĐỂ ADS nhiều cũng vẫn dễ nhìn vì ảnh tập trung ở giữa nè :3

        Xóa
    2. dạ đẹp lắm anh ơi... sắp tớ em mang về sài luôn <3

      Trả lờiXóa